Hydroxypinacolone Retinoate (HPR) - Thế hệ vitamin A mới với khả năng khắc phục phản ứng phụ vượt trội

Hydroxypinacolone Retinoate (HPR) - Thế hệ vitamin A mới với khả năng khắc phục phản ứng phụ vượt trội

Đặt lên bàn cân 2 chiếc tinh chất đặc trị với 𝐑𝐞𝐭𝐢𝐧𝐨𝐢𝐝 thế hệ mới - Công lực trẻ hóa da tương đương Retinol mà biểu hiện kích ứng bằng có phân nửa.

Nhu cầu của các anh chị em mê làm đẹp giờ cũng bắt đầu thay đổi và đa dạng hơn. Có 1 cơ số thích đu theo những sự xôi thịt mạnh bạo như Retinol (alcohol) hay Retinoic acid luôn luốn luồn (tretinoin) - Tốc độ nhận biết trên da nhanh, phản ứng phụ dồn dập, đỏ, bong, đau, rát mất vài tuần rồi cải thiện da bớt viêm, bong phẳng, mờ nhăn, sáng láng thần tốc. Tuy nhiên, không ít người tiêu dùng lựa chọn con đường cùng 1 điểm đến nhưng cung đi thoai thoải, dịu dàng hơn.
Ngôi sao vụt sáng, rookie mới mẻ, công chúa dịu êm gia nhập gia đình hoàng tộc Retinoids gần đây chính là Hydroxypinacolone Retinoate (HPR) - Thế hệ vitamin A mới được ứng dụng bào chế vô 2 sản phẩm nổi bật có mặt tại Mắn:
❤️ 𝐒𝐮𝐧𝐝𝐚𝐲 𝐑𝐢𝐥𝐞𝐲 𝐀+ 𝐇𝐢𝐠𝐡-𝐝𝐨𝐬𝐞 𝐑𝐞𝐭𝐢𝐧𝐨𝐢𝐝 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦
Với hàm lượng 0.5% HPR công khai, Sunday Riley A+ là một trong những sản phẩm lứa đầu ứng dụng retinoid thế hệ mới này vào trong sản phẩm trẻ hóa làn da. Mắn lôi về giới thiệu và tư vấn đều cho các case mụn nhẹ hay người đã có tuổi nhu cầu cà nhăn, chống chảy sệ. Với A+, có khi người sử dụng quên luôn rằng mình đang xài retinoids, cực dễ dùng, cực bao dung cho làn da kể cả loại ỏng eo nhất.
- Bong đỏ cực ít, thi thoảng để ý thấy mốc lên trong thời gian đầu sử dụng.
- Đủ để cà mụn viêm nhẹ - trung bình, thâm đanh nhanh, mau lành, ít để lại tăng đỏ sau viêm (erythema).
- Chất serum đặc, giàu antioxidants đi kèm giúp cảm giác cực dễ dịu, có người còn chả cảm giác gì xong 1 ngày tỉnh dậy da láng mịn, căng bóng.
Khó hiểu nhưng dễ hiểu khi ai đã nghiên cứu về thế hệ retinoid này.

❤️ 𝐍𝐄𝐎𝐕𝐀 𝐂𝐞𝐥𝐥 𝐑𝐞𝐧𝐞𝐰𝐚𝐥 𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦
Chiếc cocktail HPR + Lactic Acid + Salicylic Acid tăng cường cùng vitamin E và các antioxidants nguồn thực vật quý hiếm, lý tưởng khi được sử dụng sáng-tối đều đặn hàng ngày. Đây là chiếc serum ban đầu Mắn ngờ vực vì hơi nhiều mặt hoạt chất đặc trj, sợ toang vì nhìn list thành phần mấy thứ này toàn đứng giữa hết khum hề nhẹ.
Ấy thế mà cá nhân và 1 cơ man khứa xài đều khen vì êm ru, cảm giác căng mịn, nâng chặt đường nét khuôn mặt rõ nét, có cảm giác rõ nét rằng đúng chiếc serum này đang làm việc hiệu quả.
- HPR tăng tốc tạo mới da, phối hợp cùng các AHA BHA dọn dẹp lớp trên cùng của biều bì cũ kỹ - tạo 1 sự đổi mới làn da nhanh, sáng, khỏe.
- Tối thiểu hóa ruiro retinoid dermatitis gây nhiễu loạn mối nối C-junction, gần như không phản ứng phụ trên da thường.
- Nhắc lại xài hàng ngày nó êm ru và vẫn là bỗng 1 ngày tỉnh dậy mặt mũi sáng sủa, tươi trẻ, bớt hẳn kết cấu biểu hiện lỗ chân lông và nhăn nông.

2 vì sao sáng được yêu thích gần đây tại Mắn dành cho tập anh chị em ưa thích skincare dưỡng sinh, nuông chiều cảm giác, đúng là muốn đẹp cũng không cần thiết phải quá khổ khi biết mọi con đường đều tới 1 điểm da dẻ lai láng. Ai sốt ruột và mong muốn hơn ta xài các biện pháp tốc lực hơn thôi. Há!
Quay lại blog